Trong quá trình hoạt động thì không phải lúc nào vấn đề cũng trơn tru như ý muốn. Nha khoa Đà Lạt với hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển nha khoa tại Việt Nam và phòng khám nha khoa đà lạt hoạt động từ năm 2014. Để bảo vệ quyền lợi khách hàng tốt nhất và khi xảy ra ra những mẫu thuẫn không tránh được trong quá trình làm dịch vụ với khách hàng thì hệ thống nha khoa Tâm Sài gòn có một số quy định bên dưới để quý khách hàng tham khảo, để giải quyết vấn đề nhanh nhất và theo cách hợp lý nhất:
Contents
I. Xác nhận thông tin sử dụng dịch vụ nha khoa
Yêu cầu đầu tiên quý khách hàng phải trên 18 tuổi mới có quyền tham gia thanh toán tại nha Đà Lạt và ký các xác nhận sử dụng dịch vụ tại phòng khám chúng tôi.
Quý khách có thể ghé thăm phòng khám nha khoa Đà Lạt tại số 7 trần quý cáp, phường 9, thành phố đà lạt để được tư vấn, hỗ trợ và sử dụng dịch vụ.
Hoặc quý khách hàng có thể gọi đến hotline: 09038 768 566 để được tư vấn nha khoa miễn phí, đặt lịch khám và điều trị tại phòng khám nha khoa chúng tôi. Chúng tôi hi vọng khách hàng nên chủ động gọi trước để nhận được những ưu đãi và đặt lịch để tiết kiệm gian khi đến phòng khám khỏi chờ đợi.
II. Hình thức thanh toán
Quý khách hàng có thể thanh toán tiền mặt tại phòng khám nha khoa Đà Lạt tại số 7, trần quý cáp, phường 9, thành phố đà lạt. Đây là phương pháp thứ nhất.
Phương pháp thứ hai: Quý khách có thể thực hiện chuyển khoản vào số tài khoản của nha khoa Đà Lạt. Quý khách sẽ được cung cấp số tài khoản khi đã ký xác nhận sử dụng dịch vụ nha khoa tại Đà Lạt để đảm bảo chắc chắn không có những tài khoản giả mạo lừa tiền của quý khách hàng mà chúng tôi không biết hoặc không thể giải quyết được.
Phương pháp thứ ba: Quý khách hàng có thể trả góp tại nha khoa Đà Lạt, quý khách sẽ được hướng dẫn cụ thể sau khi ký xác nhận sử dụng dịch vụ tại nha khoa Đà Lạt.
III. Sử dụng dịch vụ tại nha khoa
Để chất lượng khám và điều trị nha khoa được tốt nhất, chúng tôi hy vọng quý khách hàng cung cấp thông tin chính xác về tình trạng sức khỏe, các triệu chứng trước, trong và sau điều trị. Thực hiện đúng và đầy đủ các lời khuyên của nha sĩ chúng tôi để đảm bảo vệ sinh, thời gian phục hồi nhanh, kết quả tốt nhất.
Nha khoa Đà Lạt luôn làm theo quy trình chuẩn để đảm bảo cho mọi khách hàng hàng đều sử dụng dịch vụ tốt nhất, chất lượng khám – chăm sóc – điều trị nha khoa cho kết quả hài lòng quý khách hàng.
IV. Chính sách hoàn tiền
Điều kiện hoàn tiền: Quý khách hàng vui lòng gọi ngay đến số hotline 0903 716 778 để cung cấp thông tin chính xác sự không hài lòng về dịch vụ hoặc kết quả điều trị không như mong muốn như bản kỹ kết đã thỏa thuận. Chúng tôi sẽ rà soát lại hồ sơ bệnh án để đưa ra những kết luận cần thiết và trong vòng 24h kể từ khi khách hàng gọi, chúng tôi sẽ sắp xếp một cuộc hẹn với quý khách hàng tại phòng khám để giải quyết vấn đề theo cách hợp lý nhất.
Khi sắp xếp được cuộc hẹn với quý khách hàng tại phòng khám, chúng tôi sẽ trình bày kết quả trước và sau điều trị, hồ sơ bệnh án và sự có mặt của 3 bên là: Ban giám đốc, ê kíp bác sĩ thực hiện trực tiếp ca điều trị cho khách hàng và quý khách hàng. Nếu kết quả không đạt được như bản ký kết sử dụng dịch vụ nha khoa đà lạt đưa ra, dịch vụ nha khoa không đảm bảo như cam kết, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách và thực hiện lời xin lỗi của toàn công ty đến với quý khách, và có biện pháp xử lý nghiêm khắc với ê kíp bác sĩ đã thực hiện.
Sau khi được hoàn tiền, quý khách còn đặt niềm tin vào chúng tôi thì Đà Lạt sẽ hỗ trợ quý khách tốt nhất bằng việc thay đổi ê kíp bác sĩ giỏi nhất, thực hiện miễn phí dịch vụ cho quý khách đang thực hiện hoặc có chính sách giảm giá đặc biệt cho quý khách.
(Trong 4 năm hoạt động nha khoa tại đà lạt, nha khoa Đà Lạt được sự tin yêu của khách hàng nên chưa xảy ra bất cứ trường hợp nào dẫn đến việc hoàn tiền, chân thành cảm ơn quý khách hàng rất nhiều)
V.Chính sách và quy trình giải quyết khiếu nại
- Tiếp nhận mọi thông tin khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ nha khoa của nha khoa Đà Lạt qua hotline: 0903 716 778 hoặc Email: nhakhoadalat.vn@gmail.com Khi thực hiện khiếu nại quý khách hàng xin vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin, họ tên, số điện thoại, mã khách hàng tại nha khoa để chúng tôi kiểm tra rà soát hồ sơ bệnh án, giải quyết nhanh chóng hơn.
- Thời gian xử lý khiếu nại tại nha khoa đà lạt trong thời hạn tối đa 01 ngày làm việc kể từ khi nhận thông tin, trong trường hợp bất khả kháng 02 bên sẽ tự thương lượng.
Tham khảo: Chính sách bảo mật tại nha khoa đà lạt