Dịch vụ khám, chăm sóc điều trị răng miệng tại nha khoa đà lạt

Dịch vụ khám, chăm sóc điều trị răng miệng tại nha khoa đà lạt được sắp xếp theo quy trình chuẩn của hệ thống nha khoa Đà Lạt với nhiều năm kinh nghiệm quản lí và phát triển phòng khám nên quý khách hàng yên tâm về chất lượng dịch vụ, bảo hành thấu đáo, đảm bảo tiết kiệm thời gian và chi phí tốt nhất Đà Lạt.

Dịch vụ nha khoa đà lạt

Các dịch vụ nha khoa đà lạt bao gồm từ cơ bản đến phức tạp đòi hỏi kỹ thuật cao và nhiều năm kinh nghiệm của các chuyên gia đầu ngành đều được thực hiện tại trung tâm nha khoa kỹ thuật cao số 1 Đà lạt như:

1. Niềng răng – Chỉnh nha
  2. Trồng răng Implant
  3. Trồng răng giả tháo lắp
  4. Trồng răng sứ thẩm mỹ
  5. Tẩy trắng răng
  6. Cạo vôi răng – Điều trị viêm nha chu
  7. Trám răng thẩm mỹ
  8. Nhổ răng không đau
  9. Điều trị sâu răng – Điều trị tủy – Hôi miệng
  10. Phẫu thuật hàm

Nha khoa Tâm Sài gòn chia sẻ kỹ thuật niềng răng trên đài truyền hình Lâm Đồng

1. Niềng răng – Chỉnh nha

Tại nha khoa đà lạt kỹ thuật niềng tăng – chỉnh nha cho quý khách hàng nhằm điều chỉnh lại khớp cắn, giúp răng mọc đều mang lại giá trị thẩm mỹ và nụ cưới rạng rỡ. Các trường hợp được tư vấn chỉnh nha – niềng răng như: Răng mọc chen chúc, răng hô – vẩu, răng móm, răng thưa, khớp cắn sâu, khớp cắn hở, khớp cắn chéo, răng khểnh, … và một số trường hợp đặc biệt khác như sau khi phẫu thuật hàm.

niềng răng - chỉnh nha

niềng răng – chỉnh nha

2. Trồng răng Implant

Trồng răng Implant là giải pháp tốt nhất cho trường hợp mất răng, giúp cho việc ăn nhai tốt hơn các loại răng giả khác nhờ chân răng được tái tạo bên trong xương hàm do trụ Implant được cấy trực tiếp vào trong xương hàm. Cấy ghép Implant được áp dụng cho tất cả các trường hợp mất 01 răng hay mất nhiều răng hay toàn hàm, mất răng cửa hay răng hàm thì giải pháp Implant đều có thể dễ dàng phục hồi được.

Trồng răng Implant

3. Trồng răng giả tháo lắp

Trồng răng giả tháo lắp giúp cải thiện tính thẩm mỹ cho khuôn mặt, tăng khả năng ăn nhai, tăng khả năng phát âm và đặc biệt là tiết kiệm chi phí nhất cho quý khách hàng. Răng giả tháo lắp giúp bệnh nhân vệ sinh sạch sẽ hơn, không lo lắng về việc mắc bệnh răng miệng. Các trường hợp mất nhiều răng hay mất 3 răng trở lên hoặc mất răng toàn hàm sẽ được nha khoa đà lạt áp dụng trồng răng giả tháo lắp nếu quý khách hàng không muốn trồng răng Implant hay trồng răng sứ.

Trồng răng giả tháo lắp

4. Trồng răng sứ thẩm mỹ

Trồng răng sứ thẩm mỹ hay còn gọi là bắt cầu răng sứ nhằm đem lại hình dáng của răng, khả năng ăn nhai và cả về mặt thẩm mỹ. Tại nha khoa đà lạt trồng răng sứ được áp dụng với quý khách hàng bị mất 1 hoặc 2 hay nhiều răng với điều kiện các răng kề bên còn tốt để làm trụ răng. Tuy nó không phải là phương pháp tốt nhất để thay thế răng bị mất nhưng do giá thành phải chăng nên được lựa chọn nhiều nhất tại Đà Lạt.

Trồng răng sứ thẩm mỹ

5. Tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng mang lại cho chúng ta hàm răng trắng sáng nhờ loại bỏ những vết ố, sẫm màu trên răng. Tại nha khoa đà lạt trước khi tẩy trắng răng quý khách hàng được kiểm tra thật kĩ về nguyên nhân gây ra sậm màu trên răng như yếu tố di truyền, ăn uống, hút thuốc hay nhiễm kháng sinh, các bệnh lý về răng miệng, … Sau đó mới tiền hành phương pháp điều trị hay tẩy trắng răng phù hợp. 2 phương pháp tẩy trắng răng mà khách hàng có thể lựa chọn là tẩy trắng răng tại nhà hoặc tẩy trắng răng tại nha khoa đà lạt.

tẩy trắng răng

6. Cạo vôi răng – Điều trị viêm nha chu

Cạo vôi răng là quá trình làm sạch các mảng bám trên răng, dưới nướu răng, được thực hiện định kỳ 6 tháng 1 lần tại các phòng khám nha khoa. Việc cạo sạch vôi răng giúp ngăn ngừa bệnh viêm nướu, nếu viêm nướu lâu ngày sẽ dẫn đến viêm nha chu, viêm nha chu lâu ngày sẽ dẫn đến nhiễm trùng và lung lây răng và cuối cùng dẫn đến mất răng. Tại nha khoa đà lạt việc cạo vôi răng được các nha sĩ thực hiện với thiết bị chuyên dụng nha khoa nên bạn yên tâm sẽ không có cảm giác đau nhức, ê buốt như các phương pháp truyền thống. Theo thống kê thì 60% dân số Việt Nam bị bệnh nha chu, để điều trị viêm nha chu cần phải khám tổng quát xác định 3 mức độ: Mức độ nhẹ chỉ cần cạo vôi răng thì nướu tự phục hồi, mức độ xuất hiện túi mũ thì phải điều trị càng sớm càng tốt, mức độ nặng khi răng đã bị lung lay không bảo tồn được răng thì phải nhổ răng.

Cạo vôi răng

7. Trám răng thẩm mỹ

Trám răng thẩm mỹ giúp khôi phục hình dáng và màu sắc của răng bằng vật liệu nhân tạo, tại nha khoa đà lạt sau khi khám kiểm tra tình trạng răng miệng của quý khách hàng, việc trám răng sẽ chia ra làm 2 loại: Trám răng phòng ngừa và trám răng điều trị, trám răng phòng ngừa nhằm chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn giúp ngăn chặn quá trình phá hủy men răng, trám răng điều trị khi răng của bạn bị sâu hoặc chấn thương gây nứt vỡ, mẻ thì tùy mức độ nặng nhẹ có thể là trám răng hoặc dùng các phương pháp khác. Sau khi trám răng bạn nên khám định kỳ nha khoa ít nhất 6 tháng 1 lần để kiểm tra lại mảng trám và khám tổng quát về răng miệng để phòng ngừa và điều trị bệnh răng miệng kịp thời.

Trám răng thẩm mỹ

8. Nhổ răng không đau

Nhổ răng không đau nghe thì khó tin nhưng lại có thật tại nha khoa đà lạt khi sử dụng máy siêu âm và thuốc tê đặc biệt bên nha khoa, giúp nhổ răng không đau, thời gian nhanh hơn và giúp thời gian hồi phục ngắn hơn. Nhưng nhổ răng chỉ là biện pháp cuối cùng mà các nha sĩ phải đưa ra khi không còn lựa chọn nào khác để bảo tồn chiếc răng thật. Các trường hợp được áp dụng nhổ răng tại nha khoa Đà Lạt như: Răng mọc sai vị trí, răng không có chức năng, răng dư, hoại tử tủy, răng sâu quá nặng, răng nứt vỡ không thể phục hồi được, nhiễm trùng nặng hoặc chỉ định khi niềng răng – chỉnh nha.

Nhổ răng không đau

9. Điều trị sâu răng – Điều trị tủy – Hôi miệng

Điều trị sâu răng, điều trị tủy, điều trị hôi miệng tại nha khoa đà lạt được nha sĩ kiểm tra cẩn thận và đưa ra phương án tốt nhất. Nếu bị sâu răng nhẹ quý khách sẽ được điều trị trám răng, nếu bị sâu răng nặng hoặc bị chấn thương gây nhiễm trùng tủy răng thì nha sĩ sẽ tiến hành điều trị tủy, rút tủy hư ra và độn vào chất đặc biệt để duy trì cơ cấu của răng thật còn lại. Khi răng bạn bị đau hoặc bị nhói khi đau, nhạy cảm với thức ăn nóng và lạnh thì đến ngay nha khoa Đà Lạt để kiểm tra có thể bạn đã bị sâu răng hoặc viêm tủy hoặc các bệnh về răng miệng khác. Đối với trường hợp hôi miệng thì bạn xem lại: Bạn đã đánh răng ít nhất 2 lần 1 ngày hay chưa? Các mảng bám thức ăn thừa trong răng miệng có được loại bỏ sạch chưa, nếu hôi miệng vẫn không hết thì bạn cũng nên đến nha khoa để khám và điều trị, có thể là bệnh về răng miệng hoặc một số bệnh khác.

Điều trị sâu răng - Điều trị tủy

Điều trị sâu răng – Điều trị tủy

10. Phẫu thuật hàm

Phẫu thuật hàm là kỹ thuật cao đòi hỏi nha sĩ phải có nhiều năm kinh nghiệm và cơ sở vật chất đầy đủ thiết bị hiện đại để thực hiện. Tại nha khoa đà lạt thuộc hệ thống nha khoa Đà Lạt phẫu thuật hàm hô móm được áp dụng cho những quý khách hàng sau khi khám và thẩm định bị hô móm do xương hàm hoặc hô móm do xương hàm và cả hô móm do răng. Đối với các bệnh nhân bị hô móm do răng thì chỉ dùng phương pháp niềng răng là được, đối với bệnh nhân hô móm do xương ổ răng thì dùng phương pháp niềng răng kết hợp với neo chặn mini vis là đủ đáp ứng.

Phẫu thuật hàm hô móm

Đến với nha khoa đà lạt quý khách hàng yên tâm những kỹ thuật từ cơ bản đến phức tạp và siêu tinh vi đều được thực hiện trên máy móc hiện đại, nha sĩ giàu kinh nghiệm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Giới thiệu nha khoa đà lạt

1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (5 votes, average: 5.00 out of 5)